Thứ Hai, 16 tháng 1, 2023

Thăm các dòng tu dịp lễ Giáng sinh

 Ngày 22/12/2022, Hội LHPN quận tổ chức đoàn và tháp tùng các đoàn của Hội LHPN Thành phố đến thăm, chúc mừng các vị chức sắc 8 dòng tu nữ tại Phường 11, 13, 14, 17, 19, 24, 25, 28. 

 Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo Hội LHPN quận thăm hỏi sức khỏe, chúc Giáng sinh an lành, hạnh phúc và chúc mừng năm mới đến các vị chức sắc tôn giáo, các nữ tu, cán bộ Hội, hội viên phụ nữ. Đồng thời trao đổi, thông tin về một số hoạt động của phong trào phụ nữ và hoạt động Hội đang triển khai thực hiện. Qua đó trân trọng ghi nhận những đóng góp quan trọng của các cơ sở tôn giáo, dòng tu nữ cho sự phát triển của quận nói chung, hoạt động Hội và phong trào phụ nữ nói riêng chủ yếu về giáo dục - đào tạo, an sinh xã hội, nhân đạo từ thiện,… Tin tưởng các cơ sở tôn giáo, dòng tu nữ tiếp tục đồng hành cùng Hội LHPN quận, phường trong thực hiện hoạt động Hội và phong trào phụ nữ. 

Đây là hoạt động định kỳ hằng năm của Hội LHPN quận nhằm thể hiện mối quan hệ gắn bó và sự phối hợp hoạt động giữa Hội với các cơ sở tôn giáo trong công tác tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ chấp hành đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời cũng nhằm tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, cùng chung tay xây dựng Thành phố nói chung và quận Bình Thạnh nói riêng có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

 HỒNG NGUYỄN

Đoàn Hội LHPN Quận, Phường 13 thăm Cộng đoàn  Nữ tử Bác Ái Vinh Sơn. (Ảnh: N. Hồng)
Đoàn Hội LHPN Quận, Phường 13 thăm Cộng đoàn Nữ tử Bác Ái Vinh Sơn. (Ảnh: N. Hồng) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến