Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2023

Liên hoan cán bộ Hội giỏi lần thứ 27

 Ngày 11/01/2023, Hội LHPN quận tổ chức Liên hoan cán bộ Hội giỏi lần thứ 27 (1996 - 2022).

Đến dự có các đồng chí Trịnh Thị Thanh, Phó Chủ tịch Hội LHPN TPHCM, Nguyễn Thị Thanh Loan, UVBTV, Trưởng Ban Chính sách - Luật pháp Hội LHPN Thành phố, đại diện các Ban của Hội LHPN Thành phố; Nguyễn Văn Cảnh, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy, Nguyễn Thị Tuyết Mai, QUV, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; các ban xây dựng Đảng, văn phòng Quận ủy; đại diện thường trực Đảng uỷ 20 phường, Đảng uỷ Công an quận, cấp uỷ Chi bộ Chợ Bà Chiêu và Thị Nghè - Văn Thánh;Ủy viên Ban Chấp hành Hội LHPN quận; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội LHPN các phường, Hội Phụ nữ 2 chợ, Công an quận.

Thời gian qua, Hội LHPN quận và các cơ sở thường xuyên tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ cán bộ Hội tại cơ sở. Việc đầu tư đổi mới nội dung phương thức và kỹ năng điều hành sinh hoạt chi - tổ Hội ngày càng được cán bộ Hội quan tâm chú ý đến chất lượng và hiệu quả, qua đó có tác động đến việc tập hợp hội viên và quần chúng phụ nữ tham gia các phong trào Hội. Cấp Hội cơ sở có quan tâm đầu tư cho các cán bộ từ ủy viên Ban chấp hành đến các cán bộ chi - tổ Hội đăng ký, nhiều chi, tổ hội mới lần đầu đăng ký nhưng đã đạt danh hiệu cán bộ Hội giỏi và được tuyên dương cấp quận. Đây là niềm động viên khích lệ cho các cán bộ Hội luôn nỗ lực phấn đấu vươn lên để giữ vững thành tích của chi, tổ hội hàng năm, vận động sự tham gia nhiệt tình đóng góp của đông đảo hội viên và quần chúng phụ nữ, góp phần cho các cán bộ Hội hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và công tác trọng tâm của Hội đề ra. Qua kết quả bình xét có 1.699 chị đạt danh hiệu cán bộ Hội cơ sở giỏi năm 2022, đạt tỷ lệ 97,03% so với đăng ký, trong đó biểu dương cấp quận là 204 chị (chiếm tỷ lệ 12,01%).

Lãnh đạo Hội LHPN Thành phố trao Giấy công nhận cán bộ Hội giỏi cấp quận. (Ảnh: Hồng Nguyễn)
Lãnh đạo Hội LHPN Thành phố trao Giấy công nhận cán bộ Hội giỏi cấp quận(Ảnh: Hồng Nguyễn)

Phát biểu chỉ đạo tại Liên hoan, đồng chí Nguyễn Văn Cảnh, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy biêu dương thành quả mà Hội LHPN quận và các cơ sở đạt được trong năm qua. Trong thời gian tới, các cấp Hội luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, trong đó tập trung các chỉ tiêu liên quan đến giới phụ nữ theo Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận, phường nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra. Đồng thời, từ thực hiện yêu cầu phong trào để xác định các nhiệm vụ, giải pháp nhằm góp phần xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Tiêp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng đến các Chi, tổ Hội. Phát huy vai trò tổ dư luận xã hội tại 23 cơ sở Hội, nắm bắt được tư tưởng của cán bộ, hội viên. Đổi mới các hình thức tổ chức Hội. Tiếp tục phát huy tính sáng tạo của cán bộ Hội cơ sở trong việc đề ra các hình thức và mô hình thực hiện hiệu quả, tạo sự lan toả trong hội viên, phát huy tính gương mẫu của cán bộ Hội trong tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống. Tạo nhiều sân chơi giao lưu cho đội ngũ cán bộ Hội, nhân rộng các gương điển hình trên các lĩnh vực, gương cán bộ Hội giỏi.

Dịp này, Hội LHPN quận tổ chức trao Giấy công nhận Cán bộ hội giỏi năm 2022 cho 204 chị và trao Giấy khen của Hội LHPN quận tặng 30 chị đạt danh hiệu Cán bộ hội giỏi liên tục 15, 20, 25 năm.

 P. AN


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến