Thứ Hai, 20 tháng 2, 2023

Phụ nữ Bình Thạnh hành trình đến với Địa chỉ Đỏ

  Ngày 03/2/2023, Hội LHPN quận tổ chức hoạt động “Phụ nữ Bình Thạnh hành trình đến với Địa chỉ Đỏ”. 

Tham gia có các đồng chí trong Ban Thường vụ Hội LHPN quận; đại diện Thường trực 23 cơ sở Hội và trên 50 chị là hội viên ưu tú, đảng viên mới kết nạp, đảng viên được chuyển đảng chính thức trong năm 2022, thành viên Câu lạc bộ Nữ thân nhân người Việt Nam ở nước ngoài. 

Dịp này, đoàn làm lễ báo công, dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ Bác Hồ tại Nhà Truyền thống quận. Mọi người đều bày tỏ niềm thành kính, biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các anh hùng liệt sĩ đã hiến dâng cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng, cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Cũng trong dịp này, đoàn đến tham quan 2 địa chỉ đỏ là đình Cầu Sơn và đình Bình Hòa. Sau chuyến đi, mỗi cá nhân viết bài cảm nhận khi tham gia hành trình đến với địa chỉ đỏ trên địa bàn. 

Cán bộ Hội Phụ nữ quận và cơ sở chụp ảnh lưu niệm  tại Nhà truyền thống quận. (Ảnh: Hồng Nguyễn)
Cán bộ Hội Phụ nữ quận và cơ sở chụp ảnh lưu niệm tại Nhà truyền thống quận. (Ảnh: Hồng Nguyễn)

 Đây là một trong những hoạt động đổi mới nội dung, phương thức, hình thức tổ chức các hoạt động Hội nhằm thu hút sự tham gia của đông đảo hội viên, phụ nữ theo phương châm “Ở đâu có phụ nữ, ở đó có hoạt động Hội” nhằm đa dạng hóa các hình thức tập hợp phụ nữ. Qua đó, góp phần tuyên truyền, giáo dục lòng yêu nước, khơi dậy niềm tự hào trong mỗi hội viên phụ nữ về truyền thống cách mạng, truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời, khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp quan trọng của tổ chức Hội và của phụ nữ các giới trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước. 

Thông qua tổ chức hoạt động tạo điều kiện cho hội viên ưu tú thể hiện tình cảm, nhận thức và niềm tự hào của mình về “Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam”, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về ý thức tu dưỡng, rèn luyện trong hội viên ưu tú, góp phần nâng cao chất lượng hội viên ưu tú giới thiệu cho Đảng xem xét kết nạp. 

HỒNG NGUYỄN 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến