Thứ Ba, 21 tháng 3, 2023

Ký kết giao ước thi đua hoạt động Mặt trận năm 2023

 Ngày 24/02/2023, Cụm thi đua 2 - Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố gồm các Quận 4, 6, 8, 11, Phú Nhuận, Bình Thạnh tổ chức hội nghị giao ban và ký giao ước công tác thi đua năm 2023. 

 Tham dự và chỉ đạo hội nghị, có các đồng chí Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố, Thạch Nghi Xuân, UVTT, Trưởng Ban Dân tộc - Tôn giáo Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố, đại diện các Ban chuyên môn, Văn phòng Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố; Nguyễn Thu Hương, UVBTV, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Bình Thạnh và sự tham gia của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam thuộc 6 đơn vị trong Cụm thi đua 2, đại diện lãnh đạo các tổ chức chính trị - xã hội quận và đại diện Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các phường. 

Tại hội nghị, lãnh đạo Mặt trận Quận 8 báo cáo kết quả hoạt động Mặt trận của Cụm thi đua 2 trong năm 2022 với nhiều hoạt động nổi bật như: tổ chức hội nghị chuyên đề giải pháp hiệu quả, sáng tạo trong thực hiện chủ đề năm 2022 của Thành phố “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, tiếp tục nâng cao chất lượng xây dựng chính quyền đô thị, cải thiện môi trường đầu tư, đồng hành cùng doanh nghiệp”, hội thi “Cán bộ Mặt trận giỏi”... Thông qua các hoạt động, giúp cho hệ thống MTTQ trong cụm thi đua phát huy được vai trò của mình trong xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân, tạo sự gắn kết, giao lưu, trao đổi và học tập kinh nghiệm giữa các đơn vị trong cụm, góp phần thực hiện có hiệu quả các hoạt động, phong trào, cuộc vận động của Thành phố. 

Lãnh đạo Thành phố chứng kiến Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận  Cụm thi đua 2 ký kết thi đua năm 2023. (Ảnh: D. Dương)
Lãnh đạo Thành phố chứng kiến Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận Cụm thi đua 2 ký kết thi đua năm 2023.
(Ảnh: D. Dương)

Về nội dung hoạt động thi đua và các nội dung đăng ký giao ước thi đua của cụm năm 2023, các đơn vị tập trung trao đổi, thảo luận đề xuất một số phương hướng, giải pháp mới nhằm triển khai nội dung ký kết một cách hiệu quả nhất. Dịp này đại biểu được nghe đại diện các Ban, Văn phòng Ủy ban MTTQ Thành phố thông tin thêm một số nội dung chỉ tiêu thi đua, gợi ý về một số cách thức triển khai hoạt động có liên quan, trong đó tập trung triển khai và thực hiện một số mô hình, cách làm hay gắn với thực tế tại mỗi địa phương, cũng như đảm bảo chất lượng khi đến với người dân.

 Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố ghi nhận và đánh giá cao kết quả đạt được của Cụm thi đua 2 trong năm qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới, các đơn vị trong cụm cần tiếp tục đoàn kết thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra, tập trung bám sát các hướng dẫn, chương trình trọng tâm của Thành phố trong thực hiện phong trào, cuộc vận động. Trong đó tập trung đổi mới phương thức, sáng tạo trong triển khai các hoạt động, phong trào; thực hiện các mô hình, cách làm hay đảm bảo đi vào thực chất, có hiệu quả thực tiễn cho địa phương và tạo sự lan tỏa trong Nhân dân. Để tiếp tục duy trì và phát huy những kết quả đạt được trong năm 2023 và những năm tiếp theo, đồng chí đề nghị các đơn vị tiếp tục có sự phối hợp chặt chẽ với nhau, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tạo sự đồng thuận, thống nhất trong các hoạt động của cụm nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả, vị trí, vai trò của cụm thi đua.

 Cũng trong dịp này, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận tiến hành ký kết giao ước thi đua hoạt động Mặt trận năm 2023 và quận Bình Thạnh vinh dự được Mặt trận Thành phố giao nhiệm vụ là cụm trưởng Cụm thi đua 2.

 D. DƯƠNG

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến