Thứ Ba, 21 tháng 3, 2023

Tổ chức lớp đối tượng Đoàn

  Nhằm khơi dậy niềm tự hào, vinh dự cũng như cung cấp thêm kiến thức về tổ chức Đoàn cho các bạn đội viên, học sinh. Ngày 27/2/2023, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 27 tổ chức lớp cảm tình Đoàn cho 62 bạn đội viên của Trường THCS Thanh Đa, Cù Chính Lan. 

Các bạn được báo cáo viên Bùi Trường Giang giới thiệu về lịch sử, truyền thống và tầm quan trọng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. 

Các bạn cũng được tìm hiểu về sự quan tâm của toàn Đảng, toàn dân, toàn xã hội đến vai trò và vị trí của đoàn viên thanh niên, đồng thời được hiểu biết thêm về tinh thần trách nhiệm của đoàn viên đối với đất nước, sự nghiệp của Đảng qua những câu chuyện về tấm gương các anh hùng trẻ tuổi đã hy sinh như: đồng chí Lý Tự Trọng, Võ Thị Sáu … 

Sau đợt bồi dưỡng, BCH Chi đoàn trường tiếp tục theo dõi, dìu dắt, giúp đỡ để các học sinh ưu tú sớm được kết nạp vào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 ĐẶNG HÙNG

Báo cáo viên giới thiệu về lịch sử, truyền thống và tầm quan  trọng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho các em học sinh.  (Ảnh: ĐT)
Báo cáo viên giới thiệu về lịch sử, truyền thống và tầm quan trọng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh
cho các em học sinh.
(Ảnh: ĐT) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến