Thứ Ba, 21 tháng 3, 2023

Tọa đàm học tập và làm theo Bác trong sinh hoạt Tổ dân phố - Mặt trận

  Ngày 26/02/2023 tại hẻm 215/37 Nguyễn Xí (thuộc các Tổ dân phố - Mặt trận 22, 23, 24 khu phố 2), Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 13 tổ chức tọa đàm chuyên đề “Giải pháp nâng cao chất lượng học tập và làm theo Bác trong sinh hoạt Tổ dân phố - Mặt trận” gắn với thực hiện có hiệu quả Kết luận số 01- KL/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. 

Hội nghị ghi nhận nhiều lượt ý kiến của người dân cư ngụ các Tổ dân phố - Mặt trận 22, 23, 24 thuộc khu phố 2 tập trung vào một số giải pháp sau: Cần phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy các cấp trong việc đẩy mạnh thực hiện đưa nội dung sinh hoạt chuyên đề này vào sinh hoạt. UBND phường cần tập trung chỉ đạo các Tổ dân phố - Mặt trận đăng ký lịch giao ban kết hợp với sinh hoạt chuyên đề hằng quý. Cần có sự phối hợp giữa chính quyền, Mặt trận và các đoàn thể từ phường đến khu phố, Tổ dân phố - Mặt trận trong triển khai tổ chức hoạt động. Cần nâng cao vai trò của Tổ trưởng, Tổ phó Tổ dân phố - Mặt trận trong việc triển khai nội dung học tập và làm theo Bác đến Nhân dân. Qua đó, khơi dậy trong mỗi người dân, mỗi gia đình học tập ở Bác từ những điều nhỏ bé và cụ thể thiết thực nhất.

 QUỐC TUẤN

Đại biểu, Nhân dân Phường 13 tham gia đóng góp ý kiến  tại hội nghị tọa đàm. (Ảnh: Q. Tuấn)
Đại biểu, Nhân dân Phường 13 tham gia đóng góp ý kiến tại hội nghị tọa đàm. (Ảnh: Q. Tuấn) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến