Thứ Bảy, 22 tháng 4, 2023

Mô hình "Nghĩ về Bác lòng ta trong sáng hơn"

  Ngày 05, 08, 12, 19/3/2023, Chi hội 4 khu phố thuộc Hội Cựu chiến binh Phường 15 triển khai thực hiện mô hình không gian văn hóa Hồ Chí Minh gắn liền với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. 

Để thực hiện hiệu quả mô hình này, chi hội khu phố tặng 4 bức ảnh chân dung Bác Hồ cho 4 phân hội. Mỗi tấm chân dung đều nói lên từng giai đoạn trong cuộc đời hoạt động cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, các phân hội cựu chiến binh khu phố cũng đẩy mạnh tuyên truyền vận động 100% gia đình hội viên dành một vị trí trang trọng để trưng bày ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh tại nhà. Riêng Chi hội khu phố 1, 2 ,3 vận động mạnh thường quân là hội viên hỗ trợ kinh phí mua và tặng ảnh chân dung này cho tất cả hội viên trong khu phố. Đến nay, toàn Hội có 196 hội viên (100%) đều có bức ảnh chân dung Bác Hồ trưng bày tại nhà. Qua đó, mỗi ngày hội viên và người thân luôn nhìn thấy Bác và tự phấn đấu làm những điều tốt đẹp nhất cho đời, cho gia đình và cho xã hội.

 MAI HOÀNG

Chi hội khu phố 4 trao ảnh chân dung  Chủ tịch Hồ Chí Minh cho các phân hội. (Ảnh: M. Hoàng)
Chi hội khu phố 4 trao ảnh chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cho các phân hội. (Ảnh: M. Hoàng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến