Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2023

Bí thư Đoàn phường của quận được tuyên dương cấp Thành phố

  Ngày 20/4/2023, Thành Đoàn TPHCM tổ chức tuyên dương 52 Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn TPHCM tiêu biểu năm 2023. Trong đó quận Bình Thạnh có hai đồng chí Nguyễn Hoàng Đan Khanh, Bí thư Đoàn Phường 15 và Nguyễn Trần Đức, Bí thư Đoàn Phường 21 được tuyên dương.

Đây là 2 đồng chí Bí thư Đoàn phường có các mô hình, giải pháp tiêu biểu, đặc biệt là có sự gắn bó chặt chẽ với công tác Đoàn và phong trào thanh niên tại đơn vị và đều trực tiếp tham gia công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn Quận và Thành phố.

Bên cạnh đó, Thành Đoàn TPHCM tổ chức chương trình gặp gỡ giữa Ban Thường vụ Thành Đoàn và các đồng chí Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn năm 2023 với hình thức trực tiếp và trực tuyến tại điểm cầu chính và 22 điểm cầu tại các quận, huyện, Thành phố Thủ Đức. Riêng tại điểm cầu quận Bình Thạnh có đồng chí Triệu Lệ Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Văn Cảnh, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy, các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận Đoàn, Thường trực các cơ sở Đoàn cũng theo dõi chương trình này để nắm tình hình và lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của Bí thư Đoàn phường, xã, thị trấn trên toàn Thành phố.

 P. AN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến