Thứ Tư, 2 tháng 8, 2023

Chỉ huy đội, đội viên tại quận được tuyên dương cấp Thành phố

 Ngày 04/6/2023 tại lễ tuyên dương hội thi Chỉ huy Đội giỏi Thành phố lần thứ 26, có 4 Chỉ huy đội giỏi các trường tại quận được tuyên dương hội thi cấp Thành phố. 

 Các em được tuyên dương gồm Nguyễn Ngọc Tuyết Anh, Liên đội Trường THCS Hà Huy Tập đạt giải ba khối 7; Nguyễn Vũ Minh Tâm, Liên đội Trường THCS Lê Văn Tám đạt giải kỷ lục bộ môn dựng lều tốc độ khối 8; Đặng Nguyễn Thanh Trúc, Liên đội Trường THCS Cù Chính Lan đạt giải kỷ lục bộ môn dựng lều tốc độ khối 6; Nguyễn Ngọc Bảo Châu khối 8 Trường THCS Hà Huy Tập đạt giải cá nhân tham gia xuất sắc hội thi Chỉ huy Đội giỏi cấp Thành phố. 

• Tiếp đó, ngày 17/6/2023, có 15 đội viên, học sinh của quận Bình Thạnh được tuyên dương tại Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ Thành phố năm 2023. 

 Đây là những gương sáng điển hình làm việc tốt, học tốt chăm ngoan, vượt khó học giỏi, tài năng trẻ, chỉ huy Đội giỏi. Các em đã mang đến đại hội những câu chuyện đẹp về thành tích của mình đã đạt được trong năm học qua, về những ước mơ được giúp đỡ mọi người, được trở thành người có ích cho xã hội.

 ANH VINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến