Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2023

Tập huấn tuyên truyền miệng và hoạt động nữ công

  Ngày 14/9/2023, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tập huấn công tác tuyên truyền miệng và hoạt động nữ công. 

Có trên 270 cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo và nữ công ở các Công đoàn cơ sở tham dự. 

Người dự được hướng dẫn các kỹ năng: chuẩn bị một bài tuyên truyền miệng; trình bày mẫu một chuyên đề về vấn đề, sự kiện; phương pháp xây dựng đề cương. 

Qua đó nhằm trang bị, bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ trực tiếp tham mưu, triển khai công tác tuyên giáo, nữ công; đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao của đoàn viên, CNVC-LĐ và nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn trong tình hình mới. Đồng thời, cũng tạo diễn đàn để cán bộ công đoàn cơ sở trao đổi, chia sẻ, học tập kinh nghiệm từ những cách làm hay, mô hình hoạt động hiệu quả tại đơn vị. 

• Cùng ngày, Liên đoàn Lao động quận phối hợp Ban Nữ công Liên đoàn Lao động Thành phố tổ chức hội thi tìm hiểu Bộ tiêu chí xây dựng gia đình hạnh phúc. 

Hội thi nhằm đề cao những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, vận động CNVC-LĐ thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, hướng tới xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh, thực sự là tổ ấm của mỗi người và là tế bào lành mạnh của xã hội. 

Kết quả, Ban tổ chức trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích. 

THANH NHÃ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến