Thứ Bảy, 30 tháng 12, 2023

Tổng kết phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu

  Ngày 01/12/2023, Hội Cựu chiến binh Phường 7 tổ chức tổng kết phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu năm 2023. 

 Đến dự có các đồng chí Hà Huy Khánh, Giám đốc Quỹ Cựu chiến binh nghèo TPHCM; Nguyễn Hữu Chức, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh quận; lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường. 

 Năm qua, Hội Cựu chiến binh phường tập trung quán triệt, triển khai đến hội viên các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết Đại hội VII Hội Cựu chiến binh Việt Nam, kế hoạch của Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam về tổ chức Đại hội thi đua yêu nước Cựu chiến binh gương mẫu lần thứ VII (giai đoạn 2019 - 2024) và hoạt động kỷ niệm 34 năm Ngày truyền thống Hội Cựu chiến binh Việt Nam. Nội dung thi đua Cựu chiến binh gương mẫu gắn với các phong trào thi đua tại địa phương, phong trào thi đua dân vận khéo và gắn với thực hiện Chỉ thị số 05-CT/ TW của Bộ Chính trị khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Theo đánh giá chung, phong trào thi đua đều đạt và vượt chỉ tiêu, kế hoạch năm. 

Đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Bí thư Thường trực  Đảng ủy Phường 7 trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân.  (Ảnh: VL)
Đồng chí Nguyễn Quốc Tuấn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường 7 trao giấy khen
cho các tập thể, cá nhân
. (Ảnh: VL)

 Đồng chí Nguyễn Hữu Chức biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những thành tích Hội CCB đạt được trong năm 2023. Để đạt được các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2024, đồng chí đề nghị Hội CCB phường tiếp tục triển khai quán triệt các chỉ thị và nghị quyết của Trung ương và đặc biệt là nghị quyết của Hội cấp trên gắn với làm tốt công tác xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Tập trung xây dựng quy chế hoạt động thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Bên cạnh đó, tập trung triển khai các hoạt động để hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên; nhân rộng các mô hình mới để phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững.

 Dịp này, Hội Cựu chiến binh Phường 7 khen thưởng 2 tập thể, 4 cá nhân, biểu dương 7 hội viên hoàn thành xuất sắc phong trào thi đua Cựu chiến binh gương mẫu năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024 đến các chi hội khu phố.

 AK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến