Thứ Tư, 15 tháng 5, 2024

Đối thoại cán bộ đoàn, đoàn viên ưu tú, đảng viên trẻ

 Ngày 22/3/2024, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Phường 21 tổ chức gặp gỡ, giao lưu đối thoại giữa cấp ủy đảng với cán bộ đoàn, đoàn viên ưu tú và đảng viên trẻ nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024). 

Các đồng chí chủ trì hội nghị ghi nhận các ý kiến đóng góp của các bạn trẻ và thông tin về một số chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến thanh niên và công tác phát triển Đảng trong đoàn viên, thanh niên. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, tâm đắc và những kỷ niệm khi tham gia các hoạt động, phong trào Đoàn - Hội - Đội, động viên lực lượng đoàn viên, thanh niên ra sức rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức, lối sống, nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập, lao động, công tác để lập thân, lập nghiệp, phấn đấu đứng vào hàng ngũ của Đảng. 

Phát biểu tại buổi giao lưu gặp gỡ, đồng chí Trần Anh Khoa, QUV, Bí thư Đảng ủy phường đánh giá cao những ý kiến mang tính xây dựng thể hiện sự quan tâm, ý thức, trách nhiệm của đảng viên, đoàn viên thanh niên đối với tình hình của phường. Đồng chí đề nghị các cấp ủy chi bộ quan tâm đến tâm tư nguyện vọng, nhu cầu của thanh niên và các giải pháp, hiến kế mà các bạn trẻ đóng góp tại hội nghị. 

Dịp này, Ban Thường vụ Đoàn phường trao danh sách đoàn viên ưu tú năm 2023 cho Đảng ủy phường và trao giấy chứng nhận cho 18 đoàn viên ưu tú năm 2023.

 TRẦN ĐỨC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến