Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2024

Hội thi rung chuông vàng

 Ngày 19/4/2024, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 11 tổ chức hội thi rung chuông vàng. 

 Có 45 trưởng, phó Ban công tác Mặt trận khu phố, các hộ đồng bào dân tộc và Nhân dân dự thi trả lời 30 câu hỏi tìm hiểu lịch sử, văn hóa các dân tộc Việt Nam. 

Kết quả, Ban tổ chức trao 5 giải thưởng cho các thí sinh giải đáp nhiều câu đúng nhất. 

Ngoài hội thi, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 11 còn báo cáo tóm tắt những hoạt động nổi bật của Mặt trận trong quý I năm 2024 cũng như phương hướng trong thời gian tới. Đồng thời cũng ghi nhận sự đồng hành của Ban công tác Mặt trận khu phố trong công tác chăm lo cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn trong thời gian qua. 

Cũng nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam - Ban vận động quản lý và sử dụng quỹ Vì người nghèo phường tặng 6 phần quà cho hộ đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Ramanda của đồng bào dân tộc Chăm, Tết Chol Chnam Thmay của đồng bào dân tộc Khmer và chào mừng ngày văn hóa các dân tộc Việt Nam (19/4). Tổng kinh phí chăm lo 1,8 triệu đồng.

 HUỲNH THẢO

Lãnh đạo Phường 11 trao quà cho đồng bào dân tộc  thiểu số. (Ảnh: H. Thảo)
Lãnh đạo Phường 11 trao quà cho đồng bào dân tộc thiểu số. (Ảnh: H. Thảo)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến