Thứ Hai, 29 tháng 7, 2024

Giám sát việc thực hiện công văn của Ban Thường vụ Thành ủy

 Trong 2 ngày 25, 26/6/2024, Hội LHPN quận tổ chức đoàn giám sát việc triển khai thực hiện Công văn số 983-CV/TU ngày 01/6/2023 của Ban Thường vụ Thành ủy về đẩy mạnh các giải pháp phát huy vai trò của phụ nữ trong tình hình mới. 

 Đoàn giám sát do đồng chí Nguyễn Thị Loan, QUV, Chủ tịch Hội LHPN quận làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND các Phường 7, 19, 28. Tham gia buổi giám sát có đại diện lãnh đạo Ban Dân vận, Ban Tổ chức Quận ủy. 

Tại buổi làm việc, đại diện các ban ngành, địa phương trao đổi, làm rõ những vấn đề các thành viên trong đoàn giám sát yêu cầu như: công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức, trách nhiệm về vai trò, vị trí, công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ và bình đẳng giới; việc tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của Hội LHPN cùng cấp; công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nữ, giới thiệu cán bộ nữ tham gia cấp ủy, chính quyền và công tác phát triển đảng viên nữ.

 Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Chủ tịch Hội LHPN quận đánh giá những kết quả UBND các Phường 7, 19, 28 đã đạt được trong việc triển khai thực hiện Công văn số 983-CV/TU của Ban Thường vụ Thành ủy. Đồng thời đề nghị thời gian tới, UBND các phường cần tiếp tục quan tâm tạo điều kiện cho sự phát triển của phụ nữ và thực hiện mục tiêu bình đẳng giới, trong đó đặc biệt quan tâm đến yếu tố lồng ghép giới trong các chương trình, dự án phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội trên địa bàn.

 BẢO HIẾU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến