Thứ Ba, 30 tháng 7, 2024

Tọa đàm cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh"

  Ngày 15/6/2024, Ủy ban MTTQ Việt Nam Phường 13 tổ chức tuyên truyền và tọa đàm về đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. 

Tham dự có lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường cùng đại diện cấp ủy các chi bộ, Trưởng khu phố và Ban công tác Mặt trận các khu phố. 

Tại hội nghị, các đại biểu đóng góp và đề xuất nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng cuộc vận động trong thời gian tới. Trọng tâm là đổi mới sáng tạo, khơi dậy sức mạnh trong các tầng lớp Nhân dân. Có kế hoạch triển khai thực hiện hiệu quả Chỉ thị 10-CT/TW của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng đối với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, theo tinh thần chủ động, không chờ sự chỉ đạo của cấp trên. Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức tuyên truyền vận động các tầng lớp Nhân dân, đoàn viên, hội viên nhận thức rõ mục đích, yêu cầu, ý nghĩa của cuộc vận động này, để tạo sự đồng thuận xã hội, sự thống nhất, nhất trí trong nội bộ để tiếp tục triển khai, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động.

 QUỐC TUẤN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến