Thứ Tư, 14 tháng 2, 2024

Tổng kết hoạt động năm 2023

  Ngày 11/01/2024, Ban Liên lạc Cựu tù chính trị - Tù binh quận tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023.

 Tham dự có đồng chí Đoàn Lê Phong, Phó Ban Thường trực Ban Liên lạc Cựu tù chính trị và Tù binh Thành phố; lãnh đạo Ban Dân vận Quận ủy, Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Hội Cựu chiến binh quận, Tổ trưởng, tổ phó các Tổ Liên lạc Cựu tù chính trị - Tù binh 20 phường. 

Năm qua, Ban Liên lạc quận và các Tổ Liên lạc các phường tập trung thực hiện một số công việc trọng tâm trên cơ sở phương hướng nhiệm vụ đã đề ra từ đầu năm như mối quan hệ và tranh thủ tốt của các cấp ủy Đảng, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam và từ các nguồn hỗ trợ: Ngân sách của quận, nguồn hội phí, tiền tiết kiệm của Ban Liên lạc và đóng góp của các mạnh thường quân, đã giúp Ban Liên lạc quận và các Tổ Liên lạc các phường thực hiện tốt công tác chăm lo Tết, phúng viếng, thăm hỏi ốm đau, tặng quà, chúc thọ các cựu tù cao niên, đến thăm 4 cựu tù neo đơn được an dưỡng tại Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè. Phối hợp các ban ngành đoàn thể thực hiện tốt công tác giáo dục truyền thống cách mạng, truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ nhân kỷ niệm 55 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân (1968 - 2023), kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4)... Hiện toàn quận có 223 cựu tù, trong đó có 68 cựu tù Côn Đảo, 26 cựu tù binh. Đa phần các cựu tù đều có tư tưởng chính trị vững vàng, thống nhất cao, tin tưởng vào các chủ trương chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua của địa phương. 

Dịp này, có 9 tập thể, 19 cá nhân được khen thưởng với thành tích hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023.

 TC

Đồng chí Đỗ Văn Đức, Phó trưởng Ban Dân vận Quận ủy trao  Giấy khen cho các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ  năm 2023. (Ảnh: TC)
Đồng chí Đỗ Văn Đức, Phó trưởng Ban Dân vận Quận ủy trao Giấy khen
cho các cá nhân hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2023. (Ảnh: TC)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến