Thứ Tư, 14 tháng 2, 2024

Tổng kết phong trào thi đua "Tuổi cao - Gương sáng"

 Ngày 09/01/2024, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi quận tổ chức tổng kết phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2023. 

Đến dự có các đồng chí Lê Thu Giang, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Đại diện Hội Người cao tuổi Thành phố; Triệu Lệ Khánh, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Nguyễn Văn Cảnh, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Thái Thị Hồng Đào, QUV, Phó trưởng Ban Dân vận Quận ủy; Thượng tá Biện Văn Long, Phó trưởng Công an quận; đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Đội Xây dựng phong trào Công an quận, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội quận, Trung tâm Thể dục Thể thao quận; các thành viên Ban Đại diện Hội Người cao tuổi quận, đại diện Đảng ủy, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Người cao tuổi 20 phường, Chi hội trưởng, Chi hội phó các Chi hội cơ sở. 

Ban Đại diện Hội Người cao tuổi quận luôn chủ động xây dựng, tổ chức thực hiện các kế hoạch, chương trình, có giải pháp trong các hoạt động, hầu hết các chỉ tiêu đều đạt và vượt như: trên 90% người cao tuổi là hội viên, 100% Hội cơ sở có Câu lạc bộ, 100% người cao tuổi được hưởng đầy đủ, kịp thời chính sách của Nhà nước, 100% Hội Người cao tuổi phường đều có Quỹ chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi, 99% người cao tuổi có Bảo hiểm y tế. Công tác xây dựng tổ chức Hội ở cơ sở luôn được Đảng ủy phường quan tâm, củng cố, thay thế cán bộ Hội kịp thời để hoạt động Hội ngày càng hiệu quả, thiết thực. Hội Người cao tuổi chủ động tham mưu cho cấp ủy địa phương, thực hiện tốt các hoạt động, nêu gương sáng trong giáo dục con cháu trong gia đình, chấp hành thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, xây dựng nếp sống văn minh, góp phần hoàn thành nhiệm vụ kinh tế, văn hóa xã hội ở địa phương. 

 Các đồng chí Phó trưởng Ban Thường trực Ban Đại diện Hội Người cao tuổi Thành phố và Phó Bí thư Thường trực Quận ủy ghi nhận những thành quả đạt được trong năm qua, đồng thời đề nghị năm 2024 Ban Đại diện Hội Người cao tuổi quận, các cơ sở Hội quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội VI Hội Người cao tuổi Việt Nam. Tham mưu các cấp ủy Đảng, UBND quận, phường quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện cho các cấp Hội hoạt động. Tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động, củng cố xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Quan tâm chăm sóc, bảo vệ quyền lợi chính đáng của người cao tuổi. Phát hiện nhân rộng nhiều mô hình, giải pháp chăm sóc sức khỏe, vật chất, tinh thần, phát huy vai trò Hội Người cao tuổi tham gia các lĩnh vực đời sống xã hội, các phong trào thi đua yêu nước, phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”, tiếp tục là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. 

Dịp này Ban Đại diện Hội Người cao tuổi quận phát động thi đua 2024 và ký kết giao ước thực hiện phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2024 giữa các cơ sở Hội. Đồng thời, biểu dương khen thưởng 32 tập thể 43 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023, đồng thời trao 11 đơn vị đạt giải thưởng hội thi thể dục dưỡng sinh năm 2023.

 TC

Cụm thi đua 1 ký kết giao ước thực hiện phong trào thi đua  yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2024. (Ảnh: TC)
Cụm thi đua 1 ký kết giao ước thực hiện phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng”
năm 2024.
 (Ảnh: TC) 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã quan tâm

Bài viết nổi bật trong tháng

Tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024

  Ngày 22/8/2024, Liên đoàn Lao động quận tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn khối trường học năm học 2023 - 2024.  Tham dự có các đồng c...

Bài viết phổ biến